Chúng tôi trên facebook

Dừng tập trung đông người tại biển Nha Trang

Từ ngày 31/07/2020, UBND Tp. Nha Trang ra thông báo dừng tập trung đông người tại biển Nha Trang để phòng Covid 19. Nhưng khách du lịch vẫn được tắm biển Nha Trang.

Biển Nha Trang là địa điểmdu lịch Việt Nam rất nổi tiếng. Mặc dù dịch Covid đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam nhưng số lượng khách tập trung tại biển Nha Trang vẫn đông. Để phòng dịch Covid 19, tỉnh Khánh Hòa đã thực hiện nhiều biện pháp hạn chế người dân tụ tập đông người.

Ngày 31/07/2020, Phòng Quản lý đô thị TP Nha Trang không tiếp nhận hồ sơ xin phép tổ chức các hoạt động, sự kiện tập trung đông người trên tuyến công viên bờ biển TP Nha Trang đến khi có thông báo mới.

Cũng từ thời điểm kể trên, tất cả các doanh nghiệp du lịch (cơ sở lưu trú, lữ hành, tổ chức sự kiện…) nghiêm túc chấp hành, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định; không được phép tổ chức các hoạt động, sự kiện tập trung đông người, tổ chức trò chơi tập thể, sinh nhật, kỷ niệm… trên toàn tuyến công viên bờ biển Nha Trang.

Lãnh đạo Phòng quản lý đô thị cho biết thêm, tuyến công viên bờ biển Nha Trang dài hơn 20km, từ mũi Kê Gà cho đến vùng biển ở xã Phước Đồng ở phía nam.

Theo thông báo của  Phòng quản lý đô thị Nha Trang thì khách du lịch vẫn được phép đến Nha Trang, khách du lịch được tắm biển Nha Trang nhưng vẫn giữ khoảng cách an toàn.

Xem thêm: Vinpearl Land Nha Trang khai trương đường trượt Zipline mới

Đăng nhận xét

0 Nhận xét