Chúng tôi trên facebook

Dịch vụ làm visa Hàn Quốc tại TPHCM giá rẻ


Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa du lịch Hàn Quốc nhanh, thủ tục đơn giản và giá rẻ. Dịch vụ làm visa Hàn Quốc theo tour du lịch và du lịch tự túc trên toàn quốc. Xin visa Hàn Quốc gọi 0903.709.178 gặp cô Hạnh
Dịch vụ làm visa Hàn Quốc 2020 tại TPHCM giá rẻ
Dịch vụ làm visa Hàn Quốc 2020 tại TPHCM giá rẻ

Nhữngthay đổi xin visa Hàn Quốc 2020 khiến nhiều bạn lo lắng. Lãnh sự quán Hàn Quốc đã yêu cầu đương đơn muốn đi du lịch Hàn Quốc phải cung cấp nhiều giấy tờ hơn và chứng minh tài chính trên 100 triệu đồng.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ làm visa du lịch Hàn Quốc của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Hàn Quốc nhanh, thủ tục đơn giản và nhiều lựa chọn.

1. Giới thiệu dịch vụ làm visa Hàn Quốc của Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới

Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới có hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa Hàn Quộc tại TP.Hồ Chí Minh uy tín. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ làm visa Hàn Quốc như sau:

- Dịch vụ làm visa Hàn Quốc 5 năm: Bạn có hộ khẩu tại TP. Hồ Chí Mính, Đà Nẵng, Hà Nội có thể xin visa Hàn Quốc 5 năm. Kết quả xin visa là một visa Hàn Quốc có thời hạn 5 năm được phép lưu trú tối đa 30 ngày cho mỗi lần nhập cảnh vào Hàn Quốc. Không áp dụng cho đương đơn có KT3, sổ tạm trú.

- Dịch vụ làm visa du lịch Hàn Quốctheo tour du lịch: Hồ sơ của khách hàng nộp theo hình thức công ty ưu tiên. Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới sẽ đảm bảo cho đương đơn 100% sẽ quay trở lại Việt Nam. Vì thế dịch vụ làm visa du lịch Hàn Quốc theo tour du lịch sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thủ tục đơn giản.

- Dịch vụ làm visa du lịch Hàn Quốc tự túc: Nhân viên sẽ hướng dẫn cho quý khách chuẩn bị những hồ sơ cần thiết theo điều kiện cá nhân và mục đích nhập cảnh vào Hàn Quốc. Đối với những bạn có visa các nước Châu Âu và Mỹ, Canada, Úc sẽ được miễn chứng minh tài chính. Đối với những bạn có hộ chiếu trắng, hoặc chưa từng nhập cảnh các nước quốc gia tiên tiến việc cung cấp các giấy tờ chứng minh tài chính nhiều hơn năm 2019.

- Dịch vụ làm visa công tác Hàn Quốc: Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một visa Hàn Quốc 3 tháng 1 lần nhanh chóng, đơn giản.

3. Điều kiện đậu visa Hàn Quôc 2020

Theo kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa Hàn Quốc, Lãnh sự quán Hàn Quốc sẽ cấp visa Hàn Quốc cho cá nhân có điều kiện sau:
- Giấy tờ chứng minh tài chính trên 100 triệu.
- Chứng minh có mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam đảm bảo bạn sẽ quay về Việt Nam.
- Chứng minh bạn có nghề nghiệp hoặc kinh doanh hoặc phát sinh thu nhập hoặc có người bảo trợ tài chính.

2. Dịch vụ làm visa Hàn Quốc 2020 cần phải có những hồ sơ nào?
Khi liên hệ đến dịch vụ làm visa Hàn Quốc, nhân viên sẽ tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị những hồ sơ cần thiết qua Viber, Zalo 0903.709.178. Những mẫu giấy tờ sẽ gửi đến email của khách hàng.

3. Những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ làm visa Hàn Quốc 2020
Khi sử dụng dịch vụ làm visa Hàn Quốc 2020, bạn sẽ được các ưu đãi như sau:
- Giảm giá vé máy bay đi Hàn Quốc. Chúng tôi là đại lý bán vé máy bay uy tín tại TPHCM luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.
- Giảm giá dịch vụ đón tiễn khách tại sân bay cho đoàn, gia đình hoặc vợ chồng.

Thông tin liên hệ:
- Dịch vụ làm visa Hàn Quốc: Cô Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com
- Vé máy bay đi Hàn Quốc: Chị Dung – Viber, Zalo 0934.574.577

Đăng nhận xét

0 Nhận xét