Chúng tôi trên facebook

Úc tăng số lượng visa lao động kết hợp du lịch Úc cho Việt Nam

Bộ di trú Úc thông báo sẽ tăng số lượng visa lao động kết hợp với du lịch Úc cho công dân Việt Nam từ 200 lên 1500 từ ngày 02/09/2019 áp dụng cho công dân từ 18-30 tuổi.

Ngày 23/08/2019, Bộ Di trú Úc (Australia) ra thông cáo báo chí cho biết số lượng công dân Việt Nam được phép sang Australia làm việc kết hợp du lịch theo thị thực lao động kỳ nghỉ sẽ tăng từ 200 lên 1.500 trường hợp từ ngày 2/9.

Úc đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn lao động ở các vùng ngoại ô và nông thôn. Chính sách này hy vọng sẽ mang đến một lượng nhân sự chất lượng từ Việt Nam. Những cá nhân được xét duyệt loại visa Úc diện lao động kết hợp với kỳ nghĩ sẽ được phép vừa đi du lịch Úc vừa có thể lao động hợp pháp tại Úc.

Trong năm 2017, Bắt đầu cấp thị thực lao động kết hợp kỳ nghỉ tại Úc đã thu hút được 462 đơn của công dân Việt Nam và được xét duyệt 200 thị thực phân bổ trong 2 năm qua.

Chương trình Thị thực lao động Úc kết hợp kỳ nghỉ sẽ cho phép công dân trẻ Việt Nam tham gia vào các hoạt động trao đổi văn hóa và du lịch, lưu trú với thời hạn 12 tháng tại Úc kể từ ngày nhập cảnh đầu tiên. Đồng thời được làm việc trong thời gian lưu trú 12 tháng, nhưng không quá sáu tháng với mỗi một chủ sử dụng lao động và học tập không quá bốn tháng.

Để xin visa Úc theo diện này, công dân Việt Nam có thể liên hệ với Cục Quản lý Lao động Ngoài nước (DOLAB), Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội Việt Nam để xin giấy giới thiệu trước khi nộp visa tại Đại sứ quán Úc.

Nếu các bạn muốn đi du lịch Úc có sử dụng dịch vụ làm visa Úc và vé máy bay đi Úc giá rẻ của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Úc đậu 98% và nhận ưu đãi giảm giá vé máy bay đi Úc.

Thông tin liên hệ:
- Dịch vụ làm visa Úc: Cô Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178
- Vé máy bay đi Úc: Chị Dung – Viber, Zalo 0934.574.577


Đăng nhận xét

0 Nhận xét