Chúng tôi trên facebook

Những giấy tờ cần mang theo khi phỏng vấn visa Mỹ

Buổi phỏng vấn xin visa Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ là rất quan trọng. có trách nhiệm đảm bảo nộp đầy đủ tất cả những giấy tờ cần mang theo khi phỏng vấn visa Mỹ. Bạn cần phải kiểm tra đầy đủ các giấy tờ của bản thân tránh trình trạng bổ sung quá nhiều lần.
Những giấy tờ cần mang theo khi phỏng vấn visa Mỹ
Những giấy tờ cần mang theo khi phỏng vấn visa Mỹ

Khi đi phỏng vấn visa Mỹ trước tiên bạn cần phải đi đúng giờ an mặc lịch sự, gọn gàng và có thể tham khảo hướng dẫn trả lời phỏng vấn visa đi Mỹ để có thể trả lời suông sẻ.

Nếu bạn muốn đi du lịch Mỹ, bạn chuẩn bị hồ sơ đi Mỹ diện du lịch hoặc các diện khác và tiến hành các thủ tục xin visa Mỹ cần thiết. Bạn phải đến Lãnh sự quán Mỹ tham dự buổi phỏng vấn xin đi Mỹ. Những hồ sơ bạn cần phải mang theo gồm:

1. Đơn đặt hẹn phỏng vấn visa Mỹ: Bạn cần phải kiểm tra số Passport và các thông tin như ngày sinh phải đúng với Passport gốc của mình.

2. Trang xác nhận Đơn xin visa Mỹ (DS 160 đối với visa du lịch, công tác: DS260 đối với visa định cư). Trên đơn này bạn quan tâm nhất là mã vạch nằm phía trên bên phải. Mã vạch in ra phải rõ ràng để nhân viên Lãnh sự dùng máy quét mã vạch để kiểm tra.

3. Hai ảnh photo 5×5: ảnh chụp trong 3 tháng gần nhất, không đeo kính, không che trán, hiện rõ hai vành tai, không cười, hạn chế chỉnh photoshop và không trùng với bất kỳ một visa nào trong hộ chiếu.

4. Giấy tờ chứng minh mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam (bản gốc + Photo) gồm: Hộ Khẩu, chứng minh nhân dân, khai sinh (người bảo lãnh, các con, bản thân,…), đăng ký kết hôn, tài sản cố định, giấy phép đăng ký kinh doanh (chủ công ty), giấy phép đăng ký xe ô tô,…

5. Giấy tờ chứng minh tài chính cho chuyến đi: tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm, liệt kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất,….

6. Lịch trình du lịch Mỹ: (áp dụng cả đi du lịch, thăm thân, công tác.) bạn lập ra một lịch trình, hướng đi tham quan địa điểm du lịch ở Mỹ thật phù hợp và tạo được sự tin tưởng bạn là người rất thích đi du lịch.

9. Thư mời: muốn lãnh sự quán Mỹ tin tưởng bạn cần phải viết thư mời hợp và thời gian phù hợp không nêu chọn thời gian đi quá dài.

10. Giấy tờ chứng minh mối quan hệ hợp tác kinh tế: hợp đồng kinh tế đã phát, lần đầu cần phải có thư mời hợp tác kinh tế, vé vào cổng hội nghị

11. Giấy tờ chứng minh cho chuyến đi công tác: quyết định đi công tác, giấy phép đăng ký kinh doanh, chứng từ thuế, hợp đồng lao động,….

12.Và một số giấy tờ khác theo yêu cầu của Lãnh sự quán Mỹ.

Các giấy tờ bạn sắp xếp gọn gàng hợp lý. Khi nhân viên Lãnh sự quán hỏi đến hồ sơ bạn có thể đưa hết tất cả hồ sơ một lần cũng được.

Bạn thiếu hồ sơ, Lãnh sụ quán Mỹ vẫn cho bạn thời gian để bổ sung những giấy tờ cần thiết. Vì vậy bạn không nên quá lo lắng khi thiếu giấy tờ làm bản thân bối rối.

Nếu bạn muốn xin visa đi Mỹ, tư vấn visa đi Mỹ có thể liên hệ:
Mrs Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com

Hoặc liên hệ văn phòng chúng tôi theo địa chỉ Google Maps: https://g.page/dichvulamvisataitphcm?share


Đăng nhận xét

0 Nhận xét