Chúng tôi trên facebook

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc

Khi đến tây Úc, dường như không một du khách nào có thể bỏ qua sa mạc Pinnacles. Tới Pinnacles, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng quang cảnh sa mạc thực thụ trong Công Viên Quốc Gia Nambung, nơi những ngọn tháp đá bị phong hóa của Pinnacles nhô ra khỏi những đụn cát vàng.
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 1

Công viên nằm ngay trên Ấn Độ Dương trong xanh sâu thăm thẳm, dọc theo đường bờ biển thơ mộng, cách Perth ba tiếng lái xe về phía bắc. Sau khi thám hiểm Pinnacles huyền bí, hãy lưu lại trong làng chài Cervantes, với những bãi biển đầy cát trắng, những rạn san hô và Hồ Thetis với nhiều hóa thạch sinh động. Tham quan hệ động vật hoang dã trong Công Viên Quốc Gia Badgingarra và khám phá Công Viên Quốc Gia của Vịnh Jurien cùng những bãi biển đầy cát hấp dẫn.
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 2
Từ Perth, du khách có thể thuê một chiếc xe hơi và đi về phía bắc dọc đường Indian Ocean Drive, trải dài đến tận Exmouth trên Rạn Ningaloo.  Mất khoảng ba tiếng lái xe đến Công Viên Quốc Gia Nambung. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của các chuyến du lịch bằng xe ngựa và xe leo núi khởi hành từ Perth.
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 3

Tại đây, một con đường đi bộ và lái xe lướt qua những cột trụ đá vôi cổ của Pinnacles.  Hàng ngàn cột đá vôi rải rác khắp sa mạc tạo ra một sự kỳ lạ giống như ở ngoài hành tinh.  Một số cột đá vôi cao khoảng 3.5m và một số cột có chỏm lởm chởm, trong khi những cột khác trông tròn tròn giống như những bia mộ.  Được tạo nên từ vỏ sò, Pinnacles được hình thành từ hàng triệu năm trước, kỷ nguyên mà những hạt cát vẫn nằm dưới đáy biển.
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 4
Xem đà điểu, két và các loài động vật hoang dã khác qua những ngọn tháp và ngắm phong cảnh trong những sắc màu ngoạn mục của buổi bình minh từ các trạm quan sát. Đến thăm trung tâm khám phá thông tin để tìm hiểu Pinnacles đã biến đổi như thế nào và sự đa dạng sinh học của vùng đất. 
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 5
Công viên cũng được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng vắng vẻ, phù hợp cho các hoạt động như bơi lặn với vòi hơi và lướt sóng. Đi câu cá từ Trạm Quan Sát Thirsty Point hay bơi trong làn nước màu xanh lam của Vịnh Hangover.  Cách cổng vào công viên chưa đến 8 cây số, Mũi Kangaroo đẹp như tranh được đặt tên theo bầy kanguru tập trung trên bãi biển vào buổi bình minh và hoàng hôn.  Cũng giống như những bãi biển, công viên rực rỡ với những sắc màu của các loài hoa dại theo mùa từ tháng 8 đến tháng 10.
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 6
Du khách cũng có thể thám hiểm công viên từ thị trấn Cervantes gần đó.  Đó là một thị trấn nhỏ chuyên đánh bắt tôm sông được bao quanh bởi các bãi biển êm đềm, trong xanh, rất thích hợp cho bơi lội và lướt sóng bằng gió. Du khách cũng có thể tham gia một chuyến du ngoạn đánh bắt cá dưới đáy biển, lặn với vòi hơi trong những rạn san hô hay đi du lịch bằng tàu thủy qua những hòn đảo xa bờ, ngắm hải cẩu và cá heo mũi chai.
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 7
Phía nam của thị trấn là Hồ nước mặn Thetis, một trong số ít nơi trên thế giới có những khối đá vôi dưới biển. Đi bộ quanh hồ ngắm những hóa thạch sinh động, được hình thành bởi những cấu trúc sinh học tương tự như những sinh vật đầu tiên trên trái đất.   Hoặc đi sâu vào bên trong Công Viên Quốc Gia Badgingarra, nơi du khách có thể ngắm kanguru, chim đại bàng đuôi quạt, gà sếu và đà điểu trên con đường mòn thiên nhiên dài 90 phút đi bộ.
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 8
Xa hơn về phía bắc dọc theo đường Indian Ocean Drive là Vịnh Jurien, được bao quanh bởi những bãi biển hoang sơ của Công Viên Giải Trí Sandy Cape và Công Viên Quốc Gia Lesueur, quê hương của hàng trăm loài cây cối và chim muông.  Vịnh Jurien là nơi để mở tiệc với những con tôm hùm mới bắt được, ngắm cá voi di cư vào khoảng giữa tháng 6 và tháng 10 và lặn với vòi hơi hay lặn ở những rặng và hang đá vôi.
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 9

Khám phá Pinnacles gập ghềnh, hoang sơ dọc bờ biển được bao quanh bởi những bãi biển đầy cát trắng và những vùng đất hoang đầy cây cối bản địa sặc sỡ.
Nguồn: Australia

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 10

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 11

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 12

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 13

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 14

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 15
Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 16

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 17

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 18

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 19

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 20

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 21

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 22

Công Viên Quốc Gia Nambung, Tây Úc 23

===================
- Dịch vụ làm visa, tour du lịch: 0903.709.178 hanhnewyouth@gmail.com
- Dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài: 0988.512.577thanhnienmoi@gmail.com
- Vé máy bay giá rẻ: 0934.574.577newyouthtour@gmail.com