Chúng tôi trên facebook

Mùa thu Hàn Quốc – Thiên đường có thật!

Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp và phát triển ở bậc nhất ở châu Á. Xứ sở Kim chi may mắn có đủ 4 mùa rõ rệt và mùa nào cũng có những nét đẹp riêng nhưng mùa thu có lẽ là mùa lý tưởng nhất để đến thăm Hàn Quốc.

Mùa thu Hàn Quốc 1

Mùa thu Hàn Quốc kéo dài từ tháng 9 cho đến tháng 11 với tiết trời ấm áp dễ chịu vào ban ngày và trời se lạnh lúc buổi đêm. Những ngọn núi và những con đường Hàn Quốc sẽ được bao phủ bởi những thảm màu lộng lẫy, từ vàng tươi cho đến đỏ rực, đẹp đến nao lòng.
Mùa thu Hàn Quốc 2

Có lẽ chính vì vậy nên từ lâu, mùa thu Hàn Quốc đã trở thành mùa của những bản tình ca ngọt ngào, những thước phim lãng mạn và những khuôn hình đẹp đến mê hoặc.
Mùa thu Hàn Quốc 3

Không khí se se lạnh, bầu trời trong xanh cùng những dãy núi rợp sắc lá phong... là những gì du khách sẽ cảm nhận và yêu thích khi đến với đất nước Hàn Quốc vào những ngày thu.
Mùa thu Hàn Quốc 4

Mùa thu Hàn Quốc thường bắt đầu được 3 tuần, nhiệt độ giảm xuống còn 5 – 18 độ. Thu đến, phong cảnh nơi đây trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết với những gam sắc màu mộc mạc. Cả nước như được phủ màu vàng tựa tranh vẽ từ thủ đô Seoul tới vùng núi, trung du miền biển và cả tỉnh cực nam cùng những thảm lá rụng dưới chân khiến cho quang cảnh trở nên lãng mạn và đẹp đến mê hồn.
Mùa thu Hàn Quốc 5


Điểm đến tuyệt vời nhất bạn nên ghé thăm, ít nhất một lần trong đời đó là Deoksugung (Cung Đức Thọ) - một địa danh đẹp nổi tiếng vào thu của Hàn Quốc. Vào cuối tháng 10, đầu tháng 11, khi những cây ngân hạnh bao quanh cung điện nhuộm vàng sắc thu thì khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng thời điểm đẹp nhất của cung điện. Hay Đảo Cheju - nơi mà mùa thu chính là sự hòa trộn giữa những gam màu: màu trong vắt của bầu trời, màu xanh biếc của biển cả mênh mông với màu tươi tắn mát dịu của lá, hoa và của cả mùa thu đang phủ khắp.
Mùa thu Hàn Quốc 6



Và còn nhiều địa danh, thắng cảnh tuyệt vời khác mà du khách khi đến với đất nước Hàn Quốc vào mùa thu sẽ được trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn những xúc cảm của lòng người khi thu về. Đừng tiếp tục trì hoãn kế hoạch cho một chuyến đi đến Hàn Quốc vào mùa thu, bởi nơi đó sẽ có nhiều điều rất đáng để chúng ta dành một phần thời gian trong cuộc đời mình trải nghiệm.
Mùa thu Hàn Quốc 7

Mùa thu Hàn Quốc 8

Mùa thu Hàn Quốc 9

Mùa thu Hàn Quốc 10

Mùa thu Hàn Quốc 11

Mùa thu Hàn Quốc 12

Mùa thu Hàn Quốc 13

Mùa thu Hàn Quốc 14

Mùa thu Hàn Quốc 15

Mùa thu Hàn Quốc 16

Mùa thu Hàn Quốc 17

Mùa thu Hàn Quốc 18

Mùa thu Hàn Quốc 19

Mùa thu Hàn Quốc 20

Mùa thu Hàn Quốc 21

Mùa thu Hàn Quốc 22

Mùa thu Hàn Quốc 23

Mùa thu Hàn Quốc 24

Mùa thu Hàn Quốc 25

Mùa thu Hàn Quốc 26

Mùa thu Hàn Quốc 27

Mùa thu Hàn Quốc 28

===================
- Dịch vụ làm visa Hàn Quốc, tour du lịch Hàn Quốc: 0903.709.178 hanhnewyouth@gmail.com
- Dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài: 0988.512.577thanhnienmoi@gmail.com
- Vé máy bay giá rẻ: 0934.574.577newyouthtour@gmail.com