Chúng tôi trên facebook

Thành phố Amsterdam, Hà Lan “phát chồng” cho nữ du khách


Khi đi du lịch Amsterdam Hà Lan, các du khách nữ có thể sắm cho mình một ông chồng đẹp trai, bảnh bao và di du lịch vòng quanh Amsterdam Hà Lan chỉ với 100 usd.
Thành phố Amsterdam, Hà Lan “phát chồng” cho nữ du khách 1

Thành phố Amsterdam Hà Lan là một trong những địa điểm du lịch ở Châu Âu nổi tiếng. Nơi đây thu hút du khách với hệ thông kênh đào và những căn nhà phong cách độc lạ nhất thế giới.

Cụ thể, chương trình "phát chồng" nằm khuôn khổ hoạt động “Kết hôn với một người dân Amsterdam" được đề xuất bởi Untourist Guide to Amsterdam (một website du lịch có tiếng ở Hà Lan) phối hợp triển khai cùng với tổ chức truyền thông Amsterdam Partners và một số doanh nghiệp địa phương.
Thành phố Amsterdam, Hà Lan “phát chồng” cho nữ du khách 2

Được biết, hoạt động này đã đưa vào hoạt động từ tháng 6/2019. Du khách khám phá thành phố Amsterdam chỉ cần đăng ký là sẽ được “phát” chồng trong 1 ngày và hưởng luôn trăng mật đến tối ngày hôm đó. Đây là hoạt động “cưới chồng”giúp rút ngắn khoảng cách giữa khách du lịch và dân địa phương.
Đặc biệt, khách du lịch nữ  tới Amsterdam chỉ cần đăng ký, không những được "tặng" chồng mà còn được tổ chức hôn lễ hoàn chỉnh, có đầy đủ hoa, và váy cưới. Sau khi trao lời thề, hai người sẽ trao nhau cái ôm, thay vị một nụ hôn và bắt đầu hưởng trăng mật. Một điều quan trọng, du khách không hề bị ràng buộc pháp lý khi tham gia hoạt động kết hôn này.
Thành phố Amsterdam, Hà Lan “phát chồng” cho nữ du khách 3

Thành phố Amsterdam, Hà Lan “phát chồng” cho nữ du khách 4

Thành phố Amsterdam, Hà Lan “phát chồng” cho nữ du khách 5

Thành phố Amsterdam, Hà Lan “phát chồng” cho nữ du khách 6

Thành phố Amsterdam, Hà Lan “phát chồng” cho nữ du khách 7

Hành trình tận hưởng trăng mật của cặp đôi có thể là: cùng đạp xe khám phá ngoại ô thành phố, đi câu cá, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện...

Điều thú vị là hoạt động này đó chính là đã có nhiều cặp đôi thành vợ chồng pháp lý sau khi tận hưởng 1 ngày được phát chồng và tận hưởng tuần trăng mật "thử" tại thành phố Amsterdam.

Người Việt Nam muốn đi du lịch Amsterdam, Hà Lan có thể sử dụng dịch vụlàm visa Schengen và bán vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ.

Thông tin liên hệ:
- Dịch vụ làm visa schengen: Cô Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178
- Vé máy bay đi Hà Lan: Chị Dung – Viber, Zalo 0934.574.577



Đăng nhận xét

0 Nhận xét