Chúng tôi trên facebook

Nhận làm lại thẻ xanh Mỹ bị mất, quá hạn xuất cảnh 12 tháng

Bạn làm mất thẻ xanh Mỹ tại Việt Nam hoặc ở lại Việt Nam quá 12 tháng hãy liên hệ nhanh với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm lại thẻ xanh Mỹ bị mất quá hạn xuấtcảnh 12 tháng mới với thủ tục nhanh, đơn giản và tránh được mọi rắc rối có liên quan. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Viber, Zalo 0903.709.178

Nhận làm lại thẻ xanh Mỹ bị mất, quá hạn xuất cảnh 12 tháng
Nhận làm lại thẻ xanh Mỹ bị mất, quá hạn xuất cảnh 12 tháng
 THẺ XANH CỦA MỸ LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA THẺ XANH MỸ

- Sau khi phỏng vấn visa định cư Mỹ, Lãnh sự quán Mỹ sẽ cấp cho một một visa định cư có thời hạn 6 tháng. Trong thời hạn 6 tháng, bạn phải nhập cảnh vào Mỹ. Sau khi nhập cảnh vào Mỹ khoảng 2 tuần, bạn sẽ được cấp thẻ xanh Mỹ.
- Thẻ xanh của Mỹ còn được gọi là Thẻ thường trú nhân Hoa Kỳ, tiếng anh là United States of America Permanent Resident. Nó là một giấy phép hợp lệ của Chính Phủ Mỹ cho phép một người không phải công dân Mỹ được phép ở lại Mỹ sinh sống, làm việc và nhận quyền hợp pháp như công dân Mỹ.

MẤT THẺ XANH CỦA MỸ SẼ RA SAO?
- Mất thẻ xanh của Mỹ bạn sẽ thiếu bằng chứng và giấy phép hợp pháp để có thể nhập cảnh trở lại Mỹ.
- Thẻ xanh Mỹ không cho phép người sở hữu rời khỏi Mỹ quá 12 tháng. Nếu bạn ở lại Việt Nam quá 12 tháng, thẻ xanh Mỹ là vô hiệu, bạn không thể sử dụng thẻ xanh Mỹ nhập cảnh vào Mỹ được nữa dù cho thẻ xanh còn thời hạn.
- Mất thẻ xanh của Mỹ có pháp lý như mất “Passport, ID Card” lâu dài có thể gây nên những răc rối nghiêm trọng.

CHÚNG TÔI CUNG CẤP DỊCH VỤ THẺ XANH MỸ NHƯ SAU:
- Bạn làm mất thẻ xanh Mỹ tại Việt Nam, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn và thực hiện thủ tục cấp lại thẻ xanh Mỹ mới.
- Bạn ở lại Việt Nam quá 12 tháng, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn hồ sơ và thực hiện các thủ tục để thẻ xanh của bạn tiếp tục có hiệu lực.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mrs. Hạnh – Viber, Zalo: 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com

Hoặc liên hệ văn phòng chúng tôi theo địa chỉ Google Maps: https://g.page/dichvulamvisataitphcm?share

Xem thêm: Người Việt Nam xin thị thực Mỹ như thế nào?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét