Chúng tôi trên facebook

Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE ở Hàn Quốc (hội nghị, hội thảo, khen thưởng…)

Hàn Quốc phát triển nhanh chóng loại hình du lịch hội nghị, hội thảo
Năm 2011, Hàn Quốc xếp thứ 6 và thủ đô Seoul xếp thứ 5 trên giới về tổ chức các hội nghị quốc tế. Với thứ hạng như vậy, Hàn Quốc đang trong quá trình khẳng định ưu thế của mình ở lĩnh vực du lịch hội nghị, hội thảo kết hợp khen thưởng MICE. Là quốc gia Châu Á đầu tiên đăng cại tổ chức hội nghị thưởng đỉnh G20 (tháng 11 năm 2010). Tổng cục du lịch Hàn Quốc đang mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp MICE. MICE và ngành du lịch được lựa chọn là một trong những dự án làm động lực tăng trưởng mới của Hàn Quốc.
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 1

Hàn Quốc cung cấp các trải nghiệm hội nghị, hội thảo đa dạngTrong khi Seoul là một thủ đô hào hoa và hiện đại thì các khu vực khác của Hàn Quốc lại có vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên và giàu truyền thống. Nếu tính cả Seoul thì tổng thể có 9 khu vực và thành phố tại Hàn Quốc có Văn Phòng Hội Nghị và Du khách cùng với trung tâm hội nghị của mình. Mỗi một vùng đều có nét độc đáo riêng biệt; Busan và Đảo Jeju đã đang và chắc chắn sẽ là điểm đến MICE sôi động trong thời gian tới.
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 2

Các trung tâm hội nghị:
1. COEX (Seoul)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 3

2. Songdo Convensia (Incheon)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 4

3. KINTEX (Goyang)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 5

4. EXCO (Daegu)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 6

5. CECO (Changwon)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 6

6. BEXCO (Busan)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 7

7. DCC (Daejeon)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 8

8. Kimdaejung Convention Center (Gwangju)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 8

9. ICC Jeju (Jeju)
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 9

Khu thương mại quốc tế SongdoKhu quốc tế Songdo mới – gần đây được công bố là trụ sở của Quỹ Khí Hậu Xanh – chỉ cách sân bay quốc tế Incheon 15 phút, nơi mà bạn có thể đến với 1/3 dân số thế giới sau 1 chuyến bay 3 giờ. Với hơn 2,4 triệu mét vuông diện tích và công viên xanh, cơ sở hạ tầng công nghệ cao, Songdo cớ Trung Tân Hội Nghị Convensia, Tháp thương mại Đông Bắc Á (NEATT), hơn 130 khách sạn, trường quốc tế, bảo tàng, trung tâm thương mại; và câu lạc bộ Golf Jack Nicklaus. Lợi thế đại lý và giá trị công nghệ của Songdo cho phép nơi đây phát triển thành một đầu mối kinh doanh trọng điêm Đông Bắc Á.
Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 10

Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 11

Tour đặc biệt 5: Du Lịch MICE 12

Quý khách quan tâm đến tour đặc biệt Du Lịch MICE Hàn Quốc vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI
212/29 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại:0903709178