Chúng tôi trên facebook

Tour du lịch khám phá Campuchia huyền bí

Vương quốc Cambodia (cách gọi theo tiếng Khmer là Campuchia), là một trong ba quốc gia Đông Dương giáp với Việt Nam và Thái Lan. Là một quốc gia nông nghiệp, nền văn hóa cổ vẫn còn đậm nét trong đời sống tinh thần và sinh hoạt của người dân.
tour du lich campuchia 1
Campuchia là vùng đất của sự cổ kính và huyền bí, các ngôi đền cổ kính thuộc quần thể Angkor, Đền Bayon luôn mang dấu ấn của sự trang trọng, hùng vĩ và chiếm vị trí trung tâm trong các kỳ quan thế giới – có thể sánh với Machu Picchu, Kim Tự Tháp Ai Cập hay Vạn Lý Trường Thành. Kiến trúc của Campuchia phần lớn được biết đến nhờ vào những công trình được xây dựng từ thời Khmer cổ đại (Khoảng cuối thế kỷ 12, đầu thế kỷ 13). Đạo Phật và tư duy huyền thoại có ảnh hưởng lớn đến nghệ thuật trang trí các công trình kiến trúc vĩ đại này.

Chương trình du lịch trọn gói 03 ngày 02 đêmĐược tài trợ đặc biệt từ Hãng Hàng Không Cambodia Angkor AirKhám phá Hoàng Cung Campuchia, Chùa Vàng Chùa Bạc,Đền Angkor Wat, Angkor Thơm, Đền Bayon, Ta Prohm đồi Bakheng,và các điểm đến đầy hấp dẫn khác.

Một số địa điểm du lịch trong chương trình tour:

Angkor Wat: Nằm cách thủ đô Phnôm Pênh 320 km về Hướng Bắc, được xây dựng dưới thời vua Suriya-warman II (1113-1150), Angkor Wat mới đầu để thờ thần Viśnu của Ấn Độ giáo. Về sau, khi vương triều Khmer theo Phật giáo, Angkor Wat trở thành linh đền thờ Phật. Sau khi kinh đô của đế quốc Khmer bị người Xiêm phá hủy và các nhà vua Khmer bỏ về Phnom Penh trong thế kỉ 15, Angkor Wat rơi vào quên lãng, bị rừng già vây phủ và được khám phá lại vào năm 1860 bởi Herri Mouhot.
tour du lich campuchia 2

tour du lich campuchia 3

tour du lich campuchia 4

tour du lich campuchia 5

tour du lich campuchia 6

tour du lich campuchia 7

tour du lich campuchia 8

tour du lich campuchia 9

tour du lich campuchia 10

tour du lich campuchia 11

tour du lich campuchia 12

 

Angkor Thom: là thành phố thủ đô cuối cùng và lâu dài nhất của Đế quốc Khmer. Thành được vua Jayavarman VII xây dựng vào cuối thế kỷ XII. Thành rộng 9 km², bên trong có nhiều đền thờ từ các thời kỳ trước cũng như các đền thời được Jayavarman và những người nối nghiệp ông xây dựng. Tại trung tâm thành là ngôi đền quốc gia của Jayavarman, đền Bayon, với các di tích khác quần tụ quanh khu quảng trường Chiến thắng nằm ngay phía Bắc đền.
tour du lich campuchia 13

tour du lich campuchia 14

tour du lich campuchia 15

tour du lich campuchia 16

tour du lich campuchia 17

tour du lich campuchia 18

tour du lich campuchia 19

tour du lich campuchia 20

tour du lich campuchia 21

tour du lich campuchia 22

Hoàng Cung Campuchia: bao gồm một khu phức hợp các di tích bao gồm Hoàng cung với Chùa Bạc và là sự kết hợp của rất nhiều công trình kiến trúc khác cộng với những khu vườn với rất nhiều hoa kiểng quý đã nhiều năm tuổi. Hoàng cung và Chùa Bạc tạo thành một quần thể kiến trúc là biểu tượng cho đất nước Campuchia. Công trình nằm quay mặt ra bờ sông thoáng mát, là một đỉa điểm tham quan không thể thiếu trong cuộc hành trình khám phá đất nước Campuchia.
tour du lich campuchia 23

tour du lich campuchia 24

tour du lich campuchia 25

tour du lich campuchia 26

tour du lich campuchia 27

tour du lich campuchia 28

tour du lich campuchia 29

tour du lich campuchia 30

tour du lich campuchia 31

tour du lich campuchia 32


Đền Bayon: nằm ở trung tâm quần thể Angkor Thom, Campuchia. Đây là ngôi đền ấn tượng nhất của kiến trúc đền núi Campuchia do sự hùng vĩ về qui mô cũng như về cảm xúc mà nó đem lại cho người xem. Ngôi đền gồm 54 tháp lớn nhỏ, trên mỗi tháp đều có điêu khắc khuôn mặt của thần Lokesvara, hay còn gọi là thần Avalokitesvara, tượng trưng cho sự quan sát của thần linh về 4 hướng của Campuchia.
tour du lich campuchia 33

tour du lich campuchia 34

tour du lich campuchia 35

tour du lich campuchia 36

tour du lich campuchia 37

tour du lich campuchia 38


Khám Phá Siem Riep – Phnom Penh Khởi hành vào thứ năm, thứ sáu , thứ bảy hàng tuần trọn gói chỉ có: 5.790.000 VNĐ
Khám Phá Siem Riep khởi hành vào thứ sáu hàng tuần giá trọn gói chỉ có 5.490.000 VNĐ


Quý khách quan tâm đến tour du lịch Khám Phá Campuchia huyền bí vui lòng liên hệ:

HOTLINE: (08) 0903709178


Giá bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi của Hãng Hàng Không Cambodia Angkor Air, khởi hành từ Tp.HCM (đã bao gồm phụ phí xăng dầu và thuế)
- Khách sạn 3-4 sao ngay trung tâm thành phố.
- Ăn uống theo chương trình.
- Hướng dẫn viên tiếng Việt.
- Phí tham quan các điểm theo chương trình Angkor Wat, Angkor Thom và Hoàng Cung.
- Bảo hiểm du lịch.

Ghi chú:
- Chương trình chỉ áp dụng cho khách Việt Nam
- Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày về.
- Quý khách thuộc diện đặc biệt: mang thai, cao tuổi (từ 70 tuổi trở lên) vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn thêm.
- Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho quý khách.