Chúng tôi trên facebook

Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc

Các tổ chức quốc tế như Hiệp Hội Y Tế Thế Giới và Hiệp Hội Y Tế Quốc Tế đánh giá công nghiệp y học của Hàn Quốc đứng đầu về dịch vụ y tế quốc dân. Gần đây, Hàn Quốc cung cấp nhiều chương trình hỗ trợ cho du khách nước ngoài  quan tâm đến du lịch y tế tại đất nước này. Du khách có thể tìm thấy các thông tin liên quan và các gợi ý hữu ích tại Trung Tâm Dịch vụ Y Tế một điểm dừng của Tổng Cục du lịch Hàn Quốc. Nếu quý khách quan tâm đến ngành Y Tế Hàn Quốc thì Công ty TNHH TMDV Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp tour du lịch đến các trung tâm dịch vụ y tế Hàn Quốc.

Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 1

Các trung tâm Dịch vụ Một điểm dừng
  • Trung tâm thông tin Du Lịch Y Tế tại sân bay Quốc tế Incheon ở phía trước cửa ra số 5, tầng 1
  • Trung tâm Seoul ở tòa nhà Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc: Ga Jonggak, Tuyến 1
  • Trung Tâm Busan ở phố Y Tế Busan: Ga Seomyeon, Tuyến 1,2


Kiểm tra sức khõe
Bên cạnh trang thiết bị, đội ngũ nhân viên và dịch vụ hoàn hảo, các trung tâm kiểm tra sức khõe mới được thành lập cung cấp các dịch vụ thuận tiện và hướng trọng tâm về bệnh nhân.
Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 2

Phẫu thuật thẩm mỹ
Nhờ kỷ năng phẩu thuật nổi tiếng thế giới và công nghệ hiện đại nhất, Hàn Quốc cung cấp các sản phẩm phẩu thuật thẩm mỹ tốt nhất với chi phí hấp dẫn.
Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 3
Chae Rim đổi đời nhờ phẩu thuật thẩm mỹ
Phẫu thuật tim mạch
Phẫu thuật tim mạch đòi hỏi trình độ chuyên môn và sự tập trung cao nhất. Hàn Quốc từ lâu đã duy trì tỷ lệ thành công cao, nhờ đội ngũ nhân viên y tế có năng lực và trang thiết bị hiện đại nhất, bao gồm cả PET-CT và robot dao mổ điện tử.
Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 4

Nha KhoaCung cấp các dịch vụ nha khoa như điều trị chỉnh răng, trồng răng, làm trắng và điều trị chống lão hóa răng với chi phí thấp. Các điều phối viên luôn sẵn sàng để tham vấn và chăm sóc cá nhân các bệnh nhân có nhu cầu.
Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 5
Khám và điều trị vô sinh
Có các công nghệ sinh sản, như thụ tinh ống nghiệm và thụ tinh nhân tạo. Theo các báo cáo, các phương pháp này có tỷ lệ thành công cao ở Hàn Quốc.
Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 6
Trao nhau niềm tin sẽ gặp được hạnh phúc !
Khám chữa da
Các phương pháp điều trị da chuyên nghiệp như chăm sóc mụn trứng cá, chăm sóc nếp nhăn và làm trắng da được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 7

Khám chữa mắtDịch vụ y tế nhãn khoa ở Hàn Quốc đã được công nhận bởi các kết quả điều trị xuất sắc. Phương pháp phẫu thuật laser đòi hỏi phải có hàng chục xét nghiệm kỹ lưỡng, bao gồm cả xét nghiệm ADN và kiểm tra độ an toàn. “Hệ thống một ngày” (One day System) cho phép tất cả các xét nghiệm và quy trình y tế được thực hiện trong một ngày.
Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 8

Thảo dược
Các dịch vụ y tế theo yêu cầu của khách hàng được cung cấp dựa trên những lợi thế của Tây Y và Đông Y. Châm cứu, giác hơi cùng thảo dược luôn có sẵn để phục vụ khách hàng.
Tour đặc biệt 2: Du Lịch Y Tế Hàn Quốc 9
Hãy trải nghiệm dịch vụ du lịch y tế chất lượng cao, đẳng cấp thế giới với giá cả hợp lý
Bạn đang tìm lý do để đi du lịch, ngoài chuyện tham quan ? Hàn Quốc đang nhanh chóng trở thành quốc gia đi đầu trong du lịch y tế nhờ có sơ sở thiết bị và công nghệ mũi nhọn. Với đội ngũ các chuyên gia  Tây y và Đông y, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mình sẽ được chăm sóc tốt. Một loạt các phương pháp trị liệu luôn có sẵn như nội khoa, nha khoa, thẩm mỹ, truyền thống,v.v… Tất cả đều có giá cạnh tranh.

Hãy Tin Tưởng Hàn Quốc, Trung Tâm Du Lịch Y Tế mới tại Châu Á !

Quý khách quan tâm đến Tour du lịch y tế Hàn Quốc vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:
- Dịch vụ làm visa du lịch Hàn Quốc: Viber, Zalo 0903.709.178

- Vé máy bay đi Hàn Quốc: Viber, Zalo 0934.574.577

Đăng nhận xét

0 Nhận xét